Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Rượu Chivas 21YO - Hộp Quà 2021 Rượu Chivas 21YO - Hộp Quà 2021 Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
Dòng rượu: Blended Scotch
Xuất xứ: Scotland
Chivas 21 HQ 2021 Rượu Chivas Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
  • Rượu Chivas 21YO - Hộp Quà 2021

  • Mã sản phẩm: Chivas 21 HQ 2021
  • Thể tích: 700ml
    Nồng độ: 40%
    Dòng rượu: Blended Scotch
    Xuất xứ: Scotland

Chivas là dòng rượu whisky được chưng cất và phối trộn bởi các bật thầy pha chế của nhà Chivas Brothers trứ danh ở xứ Scotland huyền thoại. Các sản phẩm mang tên Chivas từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự hoàn hảo về chất lượng và nghệ thuật sáng chế. Royal Salute được coi là tuyệt tác whisky, với hương vị đẳng cấp thể hiện trong hương vị của từng giọt rượu..
 
Chivas 21 HQ 2021

Kể từ khi ra đời năm 1953 để đánh dấu lễ đăng quang của nữ hoàng Alizabeth Đệ Nhị, Royal Salute đã lên ngôi và được xem như dòng rượu thượng hạng bật nhất, được dùng làm thức uống chính thức cho những dịp trọng đại và độc quyền. Từ thiết kế chai sang trọng độc đáo bên ngoài, cho đến hương vị cân bằng đằm sâu bên trong, là biểu hiện của sự thông thái, quyền năng, và thành đạt.

Royal Salute xứng đáng là món quà gửi đến những nhân vật có khả năng lãnh đạo tài ba, đã dẫn dắt bạn suốt chặng đường sự nghiệp, với tinh thần "thành công là cộng hưởng", Chivas tin rằng thành công là sự hòa hợp và góp sức của rất nhiều nhân tố và yếu tố xung quanh. Vì thế, rượu Chivas được sinh ra là để chúc mừng cho sự hợp tác và cộng hưởng tốt đẹp giữa những người bạn đồng hành trên mọi chặng đường dẫn đến thành công.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng và gia đình một năm mới đầy an khang, sung túc, và thịnh vượng.

RuounNgoai.net rất vinh hạnh khi được góp phần mang đến những trải nghiệm thức uống tuyệt hảo thông qua những dòng rượu thượng hạng được tạo ra từ bàn tay của các bật thầy pha chế, chúng tôi mong rằng RuouNgoai.net sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách trên chặn đường tưởng thưởng những thành công năm qua và chào đón những cơ hội mới trong năm 2021.
     

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây