Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 12: Uống ngon hơn nhờ hiểu rõ hơn

Trên những bàn tiệc hoành tráng, ngoài những món ăn ngon được bày biện đẹp mắt, sự góp mặt của những loại rượu quý như “thổi hồn” giúp bữa tiệc thêm phần thi vị . Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một loại tuyệt phẩm whisky xứ Scotland - Rượu Chivas 12.
 

Đôi nét về rượu Chivas 12.

Rượu Chivas 12 còn có tên gọi là Chivas Regal 12 years old được biết đến như vị vua đầu tiên của dòng họ Chivas Regal. Đây là sản phẩm đặt nền móng, đóng góp công sức nhiều nhất giúp dòng họ Chivas phát triển và lan rộng khắp thế giới như bây giờ. 

Trong vòng 10 năm trở lại đây, Chivas là whisky bán chạy nhất Việt Nam với 3 yếu tố làm nên sự thành công của dòng sản phẩm này chính là: Chất lượng, mẫu mã đẹp và giá bán.

 

https://lh4.googleusercontent.com/u5ye0wM9wBwJmgD0vWVzXVmvSq-Zxxp5xWX8dpq4qc6VaR_WljYCH1P8DMeALEKEAQYfhr6vP8iVweKkNpglfb-T9TvAIb-nHjhJZmLCUviyecJGfOvcQUoHTemaj9nlX-m5rwL2

Rượu Chivas 12 bản giới hạn được bán tại Cửa Hàng Rượu Ngoại


Xét về vẻ ngoài, Chivas 12 đang trải qua đợt tái thiết kế lớn nhất trong lịch sử lâu đời của hãng. Với vẻ ngoài táo bạo của chai, nhãn, bao bì, thiết kế mới này là sự tái sinh biểu tượng Chivas dành cho thế hệ những người uống whisky mới: hiện đại và phong cách.

Rượu Chivas 12 có màu hổ phách trầm ấm, vị khá đậm đà, mạnh mẽ nhưng cũng êm ái, mượt mà. Đặc biệt, Chivas 12 đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm quý giá cùng hương thơm đặc trưng với hơn 85 hương vị được tìm thấy trong từng giọt rượu.

Rượu Chivas 12 với màu hổ phách trầm ấm

Đây là dòng blended whisky được pha trộn từ những loại ngũ cốc tốt nhất. Được ủ ít nhất 12 năm trong thùng gỗ sồi. Chính điều đó đã tạo nên những hương vị rất tinh tế của mật ong, táo chín, vani, hạt dẻ…

Có 2 nguyên tắc cơ bản được các nhà sáng lập ra Chivas áp dụng trong việc pha trộn đó là:

  • Dùng những nguyên liệu trưởng thành.

  • Sử dụng những nguyên liệu đặc trưng của vùng Speyside để tạo điểm nhấn đặc biệt.

Sự pha trộn tuyệt hảo làm nên thành công của Chivas 12.

Không phải ngẫu nhiên mà Chivas 12 liên tục dẫn đầu trong bảng những loại rượu whisky bán chạy nhất Việt Nam. Sự hoàn hảo đến từ việc được pha trộn bởi các loại thảo mộc, mạch nha, mật ong và các loại cây ăn quả khác…. 

Sự kết hợp tinh tế đem đến hương vị đậm đà, tròn vị của mật ong, táo chín… cùng mùi hương dễ chịu của vani, quả hạnh, kẹo bơ… Tất cả đều mang đến một thanh âm ngây ngất, nồng nàn trong lòng người thưởng rượu.
 

https://lh5.googleusercontent.com/zXZ95eIAWPeFRzR9LHmEOgKZZY67N9aq6s5p0OS4Qs11pfZyfg6iNJs-lFFWYt28bruAtK4RcdHQ7V81InXQlM8xdbg8M_D-SGozIW_xgHAAhmGF8qzOvv9HafoNJ2NwmXLs80E0

Chivas 12 với sự pha trộn tuyệt hảo tạo nên những hương vị độc đáo


Tất cả những điều tuyệt diệu trên đều được tạo nên từ một quy trình khép kín với những tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ cùng thùng chưng cất gỗ sồi lâu năm.


Cách thưởng thức Rượu Chivas 12 ngon.

Mỗi người đều có một cách thưởng rượu riêng, Dù bạn là team nguyên bản hay ưa thích vị pha trộn độc đáo. với mỗi cách uống khác nhau sẽ tạo ra những thăng hoa về cảm xúc riêng biệt. Bạn có thể thử 5 cách thưởng thức dưới đây để uống ngon hơn.

  • Uống rượu nguyên chất: Tận hưởng hương vị đặc trưng.

  • Ướp lạnh trước khi uống: Với cách này, rượu vẫn giữ được trọn vẹn hương vị, thích hợp cho những ngày hè oi bức. Khi vừa chạm môi, cả một khu rừng nhiệt đới được mở ra trước mắt bạn.

  • Thêm một ít nước giúp hương vị Chivas trở nên dịu nhẹ và thanh thoát hơn.

  • Thêm một viên đá to:  Cảm nhận hương vị từ đậm đến nhạt hoà tan trong từng cuống lưỡi, một bản thanh sắc vô cùng thú vị đê mê.

  • Kết hợp với soda và chanh: vị ngọt của soda, chua nhẹ của chanh cùng vị nồng gắt của Chivas là bộ 3 hoàn hảo cho bạn đắm say.

  • Pha chế cocktail: Đây là cách được nhiều phụ nữ phương Tây ưa chuộng bởi màu sắc bắt mắt và độ cồn được giảm đáng kể.


 

https://lh4.googleusercontent.com/QXfpt3cFMF3vRnHMLvPy91ssnitPXL_UMyxlAw6DHUkvOLCculBLaVj6t86aLSiD5ZFmzTCOdt9-tb3CxiTdt9QFv4eXJ3uBMXrSHPVab27gvkD_LGbUMFAbhpQH7x_B8sGJyXCa

 

Thêm một ít đá để cảm nhận hương vị rượu Chivas từ đậm đến nhạt


Mua rượu Chivas 12 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Việc tìm đúng địa chỉ mua hàng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng, Tại cửa hàng rượu ngoại đang được bày bán đa dạng nhiều loại rượu chính hãng 100% với giá cả vô cùng cạnh tranh. Sự nhiệt tình của nhân viên và chất lượng rượu đã giúp đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Không chỉ là những dư vị đặc sắc thăng hoa trong những bữa tiệc, Rượu Chivas 12 còn là một món quà tặng ý nghĩa dành tặng bạn bè, đối tác. Hãy để chivas 12 giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị hơn trong cuộc sống.



           
 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây